Nhiên liệu hỗ trợ máy photocopy hoạt động trong nhiều giờ mà không cần điện

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 12/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Intelligent Energy - công ty năng lượng ở Anh tuyên bố họ đã phát triển thành công một bộ phận mới dành cho máy photocopy, giúp chúng có thể hoạt động trong nhiều giờ dựa trên tế bào nhiên liệu.

    [​IMG]

    Ý tưởng đằng sau hệ thống này là biến năng lượng hóa học của nhiên liệu (trong trường hợp này là hydro) thành điện năng, điện này sau đó dùng để sạc cho bộ pin. Không chỉ kéo dài thời gian vận hành, việc sạc pin cũng chỉ mất một đôi phút. Theo nhà sản xuất, nhiên liệu được chứa trong một ngăn riêng và cần phải nạp vào khi hết.

    Debbie Hughes - trưởng bộ phận PR của Intelligent Energy cho biết thời kì hoạt động của máy photocopy e studio 3008A dùng hệ thống mới sẽ khác nhau, tùy thuộc vào kích thước của phi cơ. "Bạn có thể có nhiều nhiên liệu hơn cho một chiếc tàu bay không người lái lớn hơn, nghĩa là thời kì bay cũng sẽ kéo dài. Chúng tôi tin rằng con số đó vào khoảng 2 tiếng", cô nói san sẻ.

    Trong các chuyến bay thể nghiệm, hệ thống thuê máy photocopy cung cấp điện một cách liên tục cho drone, đủ để camera lắp trên nó ghi lại video mà không bị ngắt quãng.

    Hiện Intelligent Energy vẫn đang khoảng đối tác thương nghiệp, các công ty quan tâm đến việc tích hợp hệ thống nói trên vào những chiếc drone của họ.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này