Những Góc Của Ngôi Nhà Sẽ Đẹp Gần Như Tranh Vẽ

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 31/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng thiết kế nhà ngày càng được thu vào bên trong nhiều hơn bên ngoài, đa số việc thiết kế đều xuất phát từ ý tưởng riêng của người xây nhà do đó những nhà thầu xây dựng luôn đánh giá cao sự phối hợp chuyên môn và khả năng sáng tạo từ hai phía để có được không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình, bạn hãy tự tín trình bày cá tính của mình trong từng góc của ngôi nhà nhé, nó sẽ thật tiệt khi được hể hiện ra bên ngoài đấy.

    [​IMG]

    Phòng khách với những vật dụng phong cách vintage và hoài cổ. Tuy xưa cũ nhưng các đồ nội thất đều chỉ dùng hai tông màu trắng – đen đơn giản giúp không gian không trở thành nặng nề. Ba cửa sổ lớn ở tầng cao áp mái giúp đón nhiều nắng đẹp và thoáng gió.

    [​IMG]


    Bức tường lửng ngăn cách nhà bếp và phòng khách là giải pháp tiệt khi hạn chế được dầu mỡ và bụi bẩn ám vào trong nhà mà vẫn tạo được không gian mở.

    [​IMG]
    [​IMG]
    mỗi một góc đều đẹp như những bức tranh
    [​IMG]
    Phòng ngủ chất lừ từ đồ nội thất đến những phụ kiện quần áo của cô nhiếp ảnh gia
    [​IMG]
    [​IMG]
    Phòng tắm trong nhà nhỏ được xây tận dụng ở gầm cầu thang. Cả căn phòng được ốp gạch men để chống thấm vì không đủ chỗ cho phòng tắm vòi sen riêng biệt.

    hãy làm tự tay làm nên những điều tuyệt đẹp cho ngôi nhà của mình nhé, xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tham mưu thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoại giả gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, không những tư vấn xây dựng nhà rẻ chất lượng mà còn rất thẩm mỹ, còn rất nhiều những ưu đãi quyến rũ dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, mau chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này