Ôtô “made in Malaysia” bản sao Toyota Rush có rẻ hơn 20% bản gốc

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vinh89, 4/4/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Perodua Aruz là xe của Malaysia nhưng cải cách và phát triển từ mẫu Toyota Rush (hay còn mang tên khác là Daihatsu Terios), [Xem thêm: Toyota Tiền Giang] tương tự VinFast Fadil được sản xuất dựa vào mẫu Opel Karl. Vì vậy, khó kiếm được sự biệt lập giữa Aruz and Rush ở được thiết kế toàn bộ nội & ngoại thất.
    thiết kế bên ngoài xe chỉ có một vài khác biệt nhỏ tuổi so với Toyota Rush ở cản trước và ở đầu cuối bộ vành 2 tông màu hình dáng khác. Xe vẫn có đèn bật ánh sáng đèn LED, đèn hậu LED cùng những đường nét được thiết kế y chang người đồng đội mang tên thương hiệu Toyota.
    [​IMG]
    [​IMG]
    đồ đạc trong nhà xe cũng như, và chỉ thay biệu tượng công ty Toyota thành Perodua. Màn hình giải trí trung tâm 7 inch thay bằng các loại của Perodua. Rất nhiều trang bị đáng kể có đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động một vùng và ghế bọc da.
    [​IMG]
    chỉ tồn tại một nhiều loại hộp động cơ cho Aruz là máy 1,5 lít, công suất 105 mã lực & mô-men xoắn 136 Nm. Cây hộp số chủ động 4 cấp tiêu chuẩn kết hợp hệ dây dẫn đông cầu sau. Các thông số kỹ thuật này không khác gì một chiếc Rush.
    trang hoàng an toàn trên kiểu mẫu xe "made in Malaysia" có hỗ trợ phanh (ABS, EBD), thăng bằng điện tử, hỗ trợ bắt đầu ngang dốc/đổ dốc and 6 bao khí. Bản bậc nhất còn có thêm khuyến cáo va chạm trước, bổ trợ phanh khẩn cấp chủ động & kiểm soát chân dẫm ga tránh đạp nhầm.
    [​IMG]
    giá khởi điểm của Perodua Aruz tại Malaysia là 72.900 ringgit (khoảng 412 triệu đồng). Phiên bản hàng đầu có giá 77.900 ringgit (440 triệu đồng). Trong trường hợp đó, Toyota Rush có báo giá từ 93.000 ringgit (526 triệu đồng).
    giới thiệu Perodua Aruz 2019 - bản sao của Toyota Rush. Video: Perodua.
    sắm xe 7 chỗ giá dưới 700 triệu đồng, chọn Toyota Rush hay Mitsubishi Xpander?
    nguồn: http://toyotatiengiang.top/
     

Chia sẻ trang này