Phương pháp giảm cân hiệu quả nhưng mà an toàn cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Alpenliebe, 11/8/16.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Vấn đề về cân nặng và thói quen ăn uống có thể gây nên căng thẳng cũng như tạo thành những bệnh về thừa cân, mỡ trong máu gây tổn hại tới sức khỏe của bạn. Cónhững cách giảm cân hiệu quả nhất được truyền khẩu từ đời này sang đời khác của ông bà ta, nó như là vị thuốc thần giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nhỏ nhắn, phòng tránh bệnh tật, an toàn và hiệu quả cao.

    Mình sẽ giới thiệu đến các bạn 3 bí quyết giảm cân hiệu quả nhất trong 1 tháng được rất nhiều người đã thực hiện và đánh giá cao nhất hiện giờ.

    Tìm hiểu thêm>>> cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần

    [​IMG]
    1. Phương pháp giảm cân hiệu quả nhất bằng mật ong

    Mật ong có chứa rất nhiều vitamin, khoáng vật và a-xít amino. Đa số những nguyên tố này đều có tác dụng kích thích công đoạn trao đổi chất béo và Cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và giúp ngăn ngừa béo phì. Vì vậy cách thức giảm cân từ mật ong luôn là sự chọn lựa hàng đầu với người cần giảm cân.

    Mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho đường ruột. Lượng en-zim hiện hữu trong mật ong cóthể sản sinh ra 1 lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, cóthể giúp trị viêm dạ dày.

    + Kết hợp mật ong và chanh:

    Pha từ 1 đến 2 thìa mật ong với một thìa nước ép chanh vào 1 ly nước ấm sau lúc tỉnh giấc. Uống mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.

    Có thể thấy rẳng, có rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả nhất từ những loại thảo dược mà không cần sử dụng đến thuốc tây mà vẫn đem đến kết quả rất tốt.

    + Hỗn hợp mật ong và bột quế:

    Bột quế giúp ổn định lượng đường trong máu và gia tăng giai đoạn chuyển hóa glucozơ. Bởi lượng đường trong máu cao có thể dẫn tới việc nâng cao lượng chất béo tích tụ, bột quế giúp ngăn chặn điều này. Bột quế còn giúp cải thiện chức năng insulin. Vì thế mà bạn có thể giảm cân.

    Xem thêm>>> chế độ ăn kiêng giảm cân

    Cách thức thực hiện:

    Cho bột quế vào trong 1 cái tô. Đun sôi một cốc nước. Cho nước nóng lên trên bột quế. Đợi khoảng 15 phút

    Cho mật ong vào lúc nước đã nguội (không nên cho mật ong vào nước nóng vì nó sẽ phá hủy những en-zim có trong mật ong).

    Bạn nên uống 2 lần trong 1 ngày khi bụng đói. Khi sáng bạn thức dậy và tối trước lúc đi ngủ, bạn sẽ thấy chan chứa năng lượng.



    [​IMG]
    2. Bí quyết giảm cân hiệu quả nhất từ nước ép bưởi

    Một nghiên cứu của trường Đại học California (Mỹ) đã đưa ra bí quyết giảm cân hiệu quả nhất bằng uống nước ép bưởi khi ăn thực phẩm có nhiều chất béo sẽ khiến giảm sự tăng cân đến 20%.

    Chế độ ăn uống cùng với nước ép bưởi còn được gọi là chế độ ăn uống Hollywood vì nó được những người nổi tiếng áp dụng, trong đó phải kể đến cô ca sĩ Kylie Minogue. Chế độ ăn uống này rất dễ thực hiện, đó là ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi trong mỗi bữa ăn để cắt giảm lượng calo hấp thu vào thân thể.

    Bí quyết thực hiện:

    Chọn quả mọng nước, đầy đặn.

    Đem gọt bỏ vỏ, bỏ hạt, tách lấy múi.

    Cho vào máy ép lấy nước.

    Nước bưởi ép cho thêm một chút muối tinh để nâng cao thêm vị đậm đà và thêm đường tùy khẩu vị của mỗi người.

    Nước ép Bưởi uống sẽ ngon hơn khi để lạnh.

    2 ly nước ép bưởi cho mỗi ngày, sẽ giúp bạn mau lấy lại vóc dáng thon và an toàn tuyệt đối.

    3. Cách thức giảm cân hiệu quả nhất bằng nước ép cà chua

    Theo các chuyên gia, giảm cân các loại hoa quả rất tốt vì chúng sản xuất dinh dưỡng và vitamin nhu yếu cho thân thể, bạn không còn phải lo thiếu chất và sạm da lúc tiêu dùng bí quyết này.

    Đặc trưng các loại quả giàu vitamin và ít chất ngọt và ít chất béo như cà chua thì giúp bạn giảm cân nhanh chóng cũng là điều dễ hiểu.

    Đọc thêm: bí quyết giảm mỡ bụng

    Phương pháp giảm cân hiệu quả nhất, tốt nhất bằng cà chua giúp bổ sung nhiều vitamin C và khoáng chất bên cạnh đó nó còn giúp chúng ta ngăn dự phòng

    Bí quyết thực hiện:

    Cà chua cho vào nước sôi trong khoảng 2 phút.

    Sau đó có thể tiện lợi bóc vỏ bỏ đi.

    Thái nhỏ cà chua cho vào một cái bát.

    Trộn cà chua với sữa rồi cho vào máy xay sinh tố.

    Rót ra ly dùng ngay. Nước cà chua tươi từ những vật liệu thiên nhiên, thuần tuý và dễ chế biến, hương vị ngọt, chua dìu dịu.
     

Chia sẻ trang này