Sao trẻ Kylian Mbappe tỏa sáng, Pháp tiễn Argentina về nước

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi 188bongda, 2/7/18.

  1. 188bongda

    188bongda Expired VIP

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Sao trẻ Kylian Mbappe tỏa sáng, Pháp tiễn Argentina về nước

    Theo 188bongda.com, trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 đã xảy ra bất ngờ lớn khi Đương kim Á quân Argentina không thể đánh bại Pháp trong một trận cầu kinh điển có tới 7 bàn thắng. Pháp trở thành cái tên đầu tiên có mặt tại Tứ kết.

    Bước vào vòng knock-out, sai lầm là không thể tha thứ. Vì vậy hai đội đã nhập cuộc khá thận trọng. Sự nổi trội của sao trẻ nước Pháp thể hiện từ rất sớm, khi mà Messi vẫn chưa có tình huống nguy hiểm nào.

    [​IMG]

    Ngôi sao 19 tuổi Kylian Mbappe với tốc độ và kỹ thuật của mình đã khiến hàng thủ Argentina "ngửi khói" trong các pha đua tranh tốc độ. Phút 13, Marcos Rojo buộc phải phạm lỗi trong khu vực cấm địa để ngăn cản Mbappe, mang về quả penalty cho tuyển Pháp. Trên chấm 11 m, Griezmann hoàn thành xuất sắc khi đánh lừa thủ môn Argentina ghi bàn mở tỷ số cho những chú “gà trống”.

    Mbappe tiếp tục là nỗi ác mộng của Argentina. Phút 18, cầu thủ này lại khiến hậu vệ Argentina phạm lỗi ngay sát vòng cấm. Dù vậy, lần này, Pogba đã dứt điểm thiếu chính xác.

    Dù Argentina cầm bóng nhiều hơn nhưng họ bế tắc toàn tập trong việc tiếp cận khung thành của Hugo Lloris. Tới phút 26, họ vẫn chưa tung ra cú dứt điểm nào về phía khung thành Pháp.

    Tuy vậy, Argentina bất ngờ có bàn thắng san bằng cách biệt ở cuối hiệp 1. Từ khoảng cách 25m, cú sút tuyệt đẹp của Angel Di María đã mang trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút thứ 41. Dường như tâm lý thi đấu của Messi và đồng đội đã được cải thiện, sức ép cũng giảm bớt.

    Ngay đầu hiệp 2, Argentina đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Cú sút của Messi đã đập chân của Mercado, đổi hướng làm bó tay thủ môn Hugo Lloris. Nhà Á quân EURO 2016 liên tiếp có các pha bóng hãm thành về phía Albicelestes hòng đòi lại bàn thua bất ngờ.

    Sau pha vô lê tuyệt đẹp của Benjamin Pavard, Pháp đã gỡ hòa 2-2. Sau đó, Kylian Mbappe đã làm NHM xuýt xoa khi lập cú đúp bàn thắng chỉ trong 4 phút ngắn ngủi. Tốc độ dắt bóng cũng như ra chân cực nhanh của sao trẻ PSG là nỗi kinh hoàng cho toàn đội Argentina.

    [​IMG]

    Argentina như bừng tỉnh sau cơn mơ, tìm mọi cách để có bàn gỡ tuy nhiên bàn thắng rút ngắn khoảng cách xuống còn 3-4 đến quá trễ. Thời gian ít ỏi còn lại không đủ giúp Argentina đưa trận đấu vào hiệp phụ. Họ sụp đổ trên sân khi chứng kiến Pháp đặt chân vào tứ kết.

    Phong độ ấn tượng của Mbappe cùng dàn cầu thủ chất lượng giúp đội tuyển Pháp trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Đối thủ của Pháp ở vòng tứ kết là Uruguay. Riêng Mbappe, anh chính là người hùng của nước Pháp khi kiếm được Phạt đền và tự mình ghi hai bàn thắng đẳng cấp vào lưới Argentina.

    Truy cập bet188 link để xem thêm những thông tin mới và hấp dẫn về bóng đá
     

Chia sẻ trang này