Sếp Toyota mang "Rolls-Royce Nhật" Century siêu ngầu tới đường đua

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vinh89, 29/3/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    các nhà lãnh đạo tốt nhất của những dòng xe nước ngoài thường xuyên người sử dụng mẫu xe của giới thượng lưu nhất, [Xem thêm: Toyota Tiền Giang] mạnh nhất của Brand Name mình như một cách để quảng bá khả năng vượt lên trên trội mà họ làm đc. Mặc dù thế, không nhiều nhà chỉ huy có quyền lực đủ để mong muốn nhãn hiệu xe tạo ra riêng cho mình một bản độc đáo và Akio Toyoda – CEO hiện hành của Toyota, là một trong số người nếu như thế.
    Theo đó, chiếc Toyota Century mà ông dùng không phải là dòng thường mà là bản hình dáng thể thao Gazoo Racing GRMN chỉ một trên nhân loại. Mới đây, ông Toyoda đã có mặt tại một đường đua cho event pr có một không hai của Toyota với chiếc GRMN Century & có thể nói dù đứng giữa một "rừng" xe hình dáng thể thao Toyota lúc đó cũng như TS050 (đua đường trường), Prius GT300 (đua series Super GT của Nhật Bản), GT86 hay cả Supra thế hệ mới, con xe sang có một không hai cũng không làm biến mất giọng nói riêng của mình.
    CEO Toyota mang Century GRMN siêu ngầu tới đường đua
    Đã rất lâu, Century là hiện thân cho sự đẳng cấp của sedan Nhật and dòng đời hiện hành chào làng năm kia cũng không ngoại lệ. Xe có thêm báo giá không bên dưới 180.000 USD/chiếc & Toyota chỉ có thể đẩy ra thường xuyên nhất 50 xe mỗi tháng do công đoạn lắp đặt bằng tay thủ công quá tinh vi. Trái tim của Century 2018 là động cơ V8 5.0L hybrid 376 mã lực, 510 Nm.
    [​IMG]
    đối với phiên bản chuẩn mức nói trên không rõ chiếc GRMN Century của ông Akio Toyoda trang bị các điểm cách tân nào do Brand Name Nhật chưa khi nào "chính thức" bàn về kiểu mẫu xe này. Nhìn từ Ảnh, bạn có thể thấy một trong những thay đổi nằm trên xe đối với bạn dạng gốc kể cả tản nhiệt độ dạng lưới, la zăng/phanh rộng hơn một ít, bộ chia gió nhỉnh hơn với dải đỏ có tác dụng điểm nổi bật, cánh gió sau & dưới gầm xe (có vẻ) ít hơn. Báo chí Nhật chỉ ra rằng động cơ xe không đổi nhưng hệ đường dẫn động được nâng cấp từ nhiều loại cầu sau lên 2 cầu.
    Tham khảo: Motor1
    Toyota Century có ghế hàng đầu ngành xe, thách thức Rolls-Royce & đây chính là dẫn chứng
    nguồn: http://toyotatiengiang.top/
     

Chia sẻ trang này