So sánh giữa áo sơ mi công sở và áo phông có cổ công sở

Thảo luận trong 'Tin thời trang, mỹ phẩm' bắt đầu bởi ThucDoan, 8/11/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    0
    áo quần giá tiền sỉ bây giờ cực kỳ được những bạn giới khởi nghiệp cũng như các công ty trong lĩnh vực thời trang để ý. Nhờ sự giúp sức của những nền tảng thương mại điện tử và sự bùng nổ của buôn bán online, việc khởi sự buôn bán trở thành đơn giản hơn ngay cả với số tài chính vừa phải. Nhưng cũng chính điều này lại khiến cho thị trường trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết với sự tham gia của rất nhiều cá nhân cũng như công ty startup mới nổi.
    Việc chọn lựa được một đơn vị bỏ sỉ áo quần uy tín, giúp đỡ tận tâm trở thành độc đáo quan trọng. Chọn đúng đối tác phân phối quần áo giá cả sỉ chính là bí mật quyết định thành công cho việc kinh doanh thời trang. một đối tác an toàn với giá cả cực tốt, chất lượng chuẩn mực, trả lời hết lòng là sàn tảng cho công ty của bạn tiến xa hơn trong ngành này.
    Áo sơ mi
    Nhắc tới môi trường công sở là nhắc đến những chiếc sơ mi trắng, sơ mi đồng màu. Sơ mi phối hợp với quần âu tạo nên vẻ chín chắn, chỉnh chu, cẩn trọng, giỏi cho phái mạnh. Tuy vậy, set đồ này khá phổ thông và có phần nhàm chán. Để làm mới mình trở nên tự tin và nổi bật hơn, bạn có thể dùng sơ mi cổ Tàu thanh thoát thay vì sơ mi cổ Đức.
    Chiếc áo sơ mi cũng có thể dùng như một chiếc áo khoác ngoài của áo phông. Hãy mặc 1 chiếc áo phông cổ tròn vừa vặn với thân người và khoác thêm 1 chiếc sơ mi khác màu ra hình thức, cởi 2 hoặc 3 chiếc cúc đầu và sơ vin chỉn chu, bạn đã có 1 sự phối hợp cực kỳ trẻ trung, tạo vẻ thư sinh, năng động.
    một cách khác là thử các chiếc sơ mi màu sắc mới mẻ như xanh thanh bình (xanh dương nhạt), hồng thạch anh (hồng nhạt), nâu cam, hồng đất,… thay vì các màu trắng, xanh, đen thông thường. Bạn cũng có thể thay thế chiếc quần âu quen thuộc bởi quần jean bó tối màu để trông trẻ trung, cá tính và ăn gian khá nhiều chiều cao. Đừng quên sơ vin vạt áo cẩn thận và thêm cho mình một chiếc đồng hồ dây da hoặc dây kim loại làm điểm nhấn.
    [​IMG]
    Áo phông có cổ
    Với những ngành nghề ít phải giao tiếp như kĩ thuật, công nghệ thông tin, marketing online,…lựa chọn thông dụng nhất lúc đi làm trong mùa nóng của cánh mày râu là các chiếc áo phông có cổ đơn giản, thoáng mát, nam tính mà vẫn lịch sự. Giống như áo sơ mi, hãy thử đổi mới hình ảnh của bản thân bởi các chiếc áo phông sáng màu hơn như trắng, xanh nhạt, hồng nhạt,… thay vì các màu tối già dặn.
    Khác với áo sơ mi không cổ đậm chất thể thao áo sơ mi có cổ tương đối già dặn. Nếu như bạn cảm thấy không hợp với các màu sắc quá sáng đã nêu tại trên có thể thử các những chiếc áo có cổ và túi áo khác màu, được nhấn nhá thêm đường viền tại tay áo cực kỳ mới mẻ và được yêu thích trong thời gian gần đây. Chiếc phông bạn mặc vẫn sẽ trẻ trung, lãng tử mà vẫn nhã nhặn.
    [​IMG]
    Với triết lý kinh doanh cùng nhau phát triển bền vững vì lợi ích của cả hai bên, chúng tôi luôn nhiệt thành hỗ trợ cho những đối tác của mình trong lĩnh vực bán sỉ quần áo công sở như:
    - Tư vấn màu sắc mẫu áo phù hợp với thị trường
    - Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
    - Giảm giá trực tiếp theo số lượng đơn hàng, cụ thể:
    + Giảm ngay 10% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 30 sản phẩm trở lên.
    + Giảm ngay 5% trên tổng hóa đơn nếu mua từ 10 sản phẩm trở lên.
    + Từ 100 sản phẩm trở lên: Giá cả thương lượng tùy theo hợp đồng.
    Đại lý Việt Tiến là nơi chuyên sỉ quần áo công sở nam đẹp, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Nếu muốn mua quần áo giá sỉ, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn kinh doanh tận tình, miễn phí và được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Hệ thống đại lý Việt Tiến chính thức của chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách. Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chi tiết tại mua quần áo giá sỉ
    Xem thêm: https://www.dailyviettien.com.vn/collections/dong-phuc-cong-so
     

Chia sẻ trang này