Tài liệu chọn máy bơm cho việc tạo thác nước

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi bomroitruc, 15/12/16.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    motor điện Việc chọn bơm nước nào tốt nhất hiệp cho hòn non bộ của mình đôi khi quyết định sự thành bại của những sự đầu tư tâm huyết, thời gian và tiền nong. một vài kinh nghiệm học hỏi đúc kết được từ thực tế và nhiều diễn đàn đàm luận về đề tài này san sớt cùng người dân.

    Anh Tuấn Minh ở quận 5 là người rất đam mê Non bộ, khi anh lên kế họach tự làm một tiểu cảnh nhỏ có cả thác nước để trải nghiệm thì gặp phải trở ngại nhỏ: anh chưa có kinh nghiệm trong việc chọn mua các loại máy bơm nước (như nguồn gốc, giá cả, cách lắp đặt thẩm mỹ và hiệu quả nhất ra sao v.v)

    Thật ra, để làm hòn non bộ tiểu cảnh, thứ bơm nuớc ko phải là về chuyện khó khăn lắm, bạn có thể dùng máy bơm nước loại công suât nhỏ, chẳng hạn loại máy bơm nước dành cho hồ cá có kích thước không quá lớn để không lộ ra ngòai. nhãn hàng máy bơm nước trên thị trường thì đa dạng, nên chọn bơm nước mới chính hãng, sử dụng bơm nước của châu á thì rẻ hơn loại có xuất xứ từ Châu Âu.
    [​IMG]

    >>> máy bơm chuyên dung
    với những nhà cửa non bộ lớn hơn cần những máy bơm nước lớn thì chúng ta cần phải nghiên cứu lại. Việc bằng cách nào để dấu bơm nước cho thẩm mỹ thì trong lúc ngoại hình người ta thường bố trí sao cho hài hòa cảnh quan và đặt bơm nước có thể phia sau non bộ sao cho tầm quan sát người nhìn không thấy máy bơm nước được.

    Hoặc cách hai: nếu hòn non bộ quá nhỏ mà máy bơm nước loại máy bơm hồ cá quá lớn thì người ta có thể cho máy bơm đặt ở dưới bàn hoặc chân đáy hòn non bộ và dẫn vòi nước lên phía trên.

    Để chọn máy bơn nước: vừa ý, người ta phải tính tóan các thông số sau

    a/ lượng nước nước cần phục vụ hòn non bộ (không quá khó)
    b/ chiếu cao của cột nước.

    Cách chọn bơm nước cho việc tạo thác nước trong hòn non bộ

    Sau khi có được các thông số như trên bạn mới biết được nên chọn mua loại bơm nước nào. Hòn non bộ đặt trong nhà thì người ta còn để ý đến loại máy bơm nước ít tiếng ồn nữa. khách hàng nên chọn máy bơm nước trên nguyên lý cấu trúc buồng bơm ăn nhập với yêu cầu công nghệ ở a và b kể trên để được máy bơm chạy êm, ít tốn điện, bền, rẻ

    Ngoài ra, hòn non bộ đẹp còn phụ thuộc vào nhiều nguyên tố khác như máy phun sương, nguồn nước, ý tưởng thiêt kê v.v.

    Xem thêm: máy bơm trục rời
     
: may bom nuoc

Chia sẻ trang này