Thay Màu vỏ Điện Thoại iPhone 5 Cao Cấp Chắc Chắn Mau Chóng

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi thanhtrung, 6/9/16.

  1. thanhtrung

    thanhtrung New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Thành Trung chuyên khắc phục lỗi vỏ điện thoại iphone 5 thành 5S xin màn hình chào quý khách hàng, chúc khách hàng một tuần làm hiệu quả.
    Như chúng ta đã biết, về cơ bản cấu tạo giữa điện thoại iphone 5 và iphone 5S không khác biệt nhau nhiều. Bên cạnh đó, điện thoại iphone 5S là bản nâng cấp của điện thoại iphone 5, phải có có những điểm vượt trội hơn về cấu hình cũng như là sản xuất. Vì thế, giá thành của hai siêu phẩm cũng có sự chênh lệch. Nếu bạn muốn sỡ hữu cả hai siêu phẩm này là điều khá đắc đỏ. Với nhiều người dùng điện thoại iphone 5 lâu ngày, muốn siêu phẩm của mình giống |với phiên bản mới – iphone 5S thì việc chi tiền ra mua thêm iphone 5S là điều xa xỉ.

    Xem thêm: thay vỏ iPhone 5s

    Bây giờ, đã có một phương án cho người sử dụng ở TP.Hồ Chí Minh đó là dịch vụ khắc phục lỗi vỏ bọc điện thoại iphone 5 thành 5S. Địa chỉ này tiện lợi ở chỗ là khi người dùng muốn chiếc iphone 5 của chính mình có thiết kế giống điện thoại iphone 5S, thì người sử dụng có khả năng thay vỏ điện thoại iphone 5 như vậy sẽ tiết kiệm được một khoản tiền tương đối lớn mà vẫn đạt được mong muốn.
    Việc hiện giờ cần làm là tìm một địa chỉ thay thế vỏ bọc tốt, tin cậy. Xin công bố cùng quý khách hàng Thành Trung Mobile, đơn vị chuyên dịch vụ độ, khắc phục lỗi vỏ iphone 5 thành 5S tốt, công nghệ cao nhất ở Quận Tân Phú, được đa số khách hàng tin dùng hoặc bình chọn.

    [​IMG]

    Cửa hàng thay thế vỏ bọc iphone 5 thành 5S công nghệ cao
    Địa chỉ độ vỏ bọc điện thoại iphone 5 thành 5S được trung tâm nghiên cứu và đưa vào phục vụ quý khách từ lâu, đã hoặc đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách. Chúng tôi dùng bộ vỏ bọc iphone 5S được nhập khẩu giá hấp dẫn 100% chắc chắn đạt chất lượng cao tốt hay hoàn toàn giống với bộ vỏ bọc “VIP” của iphone 5S.

    Công nghệ khắc phục lỗi vỏ iphone 5 hiện đại được chúng tôi nghiên cứu kĩ càng, cùng một quy trình khép kín được giám sát chặt chẽ cùng nhiều trang sản phẩm tiên tiến. Thêm vào đó là đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo an toàn hoàn toàn cho sản phẩm iphone 5 khi sửa vỏ, giúp iphone 5 có được lớp vỏ sáng bóng, sang trọng như người anh em điện thoại iphone 5S.
    Xin lưu ý, giá giá thay vỏ iPhone 6s plus trong bài viết chưa bao gồm công tháo lắp và phí bảo hành (100K – 300K tùy độ khó của model ) xin khách hàng vui lòng liên lạc Hotline: 09.6900.6900 để có mức giá chính xác nhất.
     

Chia sẻ trang này