Thiết bị điện thoại chống trộm không thể thiếu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ, truyền thông' bắt đầu bởi SmartHome, 12/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù khách hàng có nhiều khả năng ghé thăm các cửa hàng thông qua điện thoại di động của họ hơn bất kỳ loại thiết bị nào khác, nhưng họ vẫn có nhiều khả năng mua hàng trên máy tính bảng.

    >>> Xem thêm: Hệ thống báo trộm qua điện thoại

    Nhìn chung, theo số liệu của IMRG, 49% doanh số bán hàng trực tuyến đến từ các máy tính truyền thống, cho dù máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, với 51% các thiết bị cầm tay. Con số này giảm xuống 33% thông qua máy tính bảng và 18% trên điện thoại thông minh.

    Tina Spooner, giám đốc thông tin của IMRG: "Điện thoại thông minh đã đóng một vai trò quan trọng trong quá trình mua sắm trực tuyến tổng thể trong một thời gian dài - thường được sử dụng để nghiên cứu và so sánh khi đang di chuyển - nhưng trong năm qua họ đã bắt đầu trở thành một thành phần của quá trình kiểm tra quá và đó là những gì đang thúc đẩy bước nhảy vọt này trong sự thâm nhập của điện thoại di động.

    "Cô nói thêm: "Lý do chính cho việc này có thể liên quan đến xu hướng thiết kế cho màn hình lớn hơn nhưng nhiều trang web bán lẻ di động đã được cải thiện đáng kể để tạo ra trải nghiệm tốt hơn và truyền cảm hứng cho người mua sắm.

    >>> Xem thêm: Timer hẹn giờ

    "Cũng có một thực tế là chúng tôi ngày càng sử dụng điện thoại thông minh của chúng tôi để quản lý quá nhiều cuộc sống của chúng tôi - chỉ hợp lý nếu hoàn thành việc mua sắm trên các trang bán lẻ cũng sẽ hấp dẫn các thiết bị này".

    Mark Felix, giám đốc thương mại trực tuyến của John Lewis, nói: "Điện thoại di động chắc chắn là kênh bán hàng phát triển nhanh nhất của chúng tôi.

    "Điều quan trọng là điện thoại di động đang trở thành mối liên kết giữa các cửa hàng của chúng tôi và trực tuyến.

    "Ngày càng nhiều, khách hàng đang sử dụng hai kênh kết hợp và ví dụ sử dụng điện thoại di động để kiểm tra xếp hạng và đánh giá và thông tin sản phẩm bổ sung khi ở trong cửa hàng."

    >>> Xem thêm: Đèn cảm ứng hồng ngoại

    Tuy nhiên, Richard Perks, giám đốc nghiên cứu bán lẻ tại Mintel, các nhà phân tích tiêu dùng, nói ông đã "ngạc nhiên" bởi phát hiện này, mà ông nói tương phản mạnh mẽ với nghiên cứu của nhóm.

    Một nghiên cứu của Mintel về thói quen mua sắm Giáng sinh cho thấy chỉ có 37 phần trăm những người được khảo sát đã mua tất cả hoặc hầu hết các món quà của họ trên mạng.

    Trong số những người mua quà từ một nhà bán lẻ trực tuyến chủ yếu, 73% sử dụng máy tính xách tay trong khi 19% dùng máy tính bảng và 14% sử dụng điện thoại thông minh.
     

Chia sẻ trang này