Thiết kế thi công nội thất phòng tắm bằng gạch thô

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongthien, 21/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta đã thấy những bức tường ốp gạch trong các thiết kế nội thất ở nhiều nơi, nhưng có thể áp dụng được cho phòng tắm nhà bạn hay không? Hãy cùng chúng tôi xem hiệu quả mà tường gạch mang lại.

    Khi bạn muốn phòng tắm nổi bật với chất liệu mộc mạc. Thì có nhiều cách để thực hiện điều này, song đơn giản và dễ gây ấn tượng nhất là một bức tường ốp gạch thô hay còn gọi là gạch trần. Loại vật liệu truyền thống lâu đời nhất để xây dựng nên các công trì này không chỉ dừng lại ở việc tạo khối kiến trúc, ngày nay, gạch trần được sử dụng nhiều trong, thi công nội thất, thiết kế trang trí cho nhà ở hiện đại.

    Với tính chất thô mộc và tự nhiên của gạch đất nung nên không khó để kết hợp với các chất liệu trang trí khác. Tuy nhiên, cần xử lý tốt chất liệu và một ý tưởng hoàn hảo trước khi áp dụng gạch trần cho bất kì phần nào của phòng tắm. Công ty chúng tôi xin giới thiệu những mẫu thiết kế dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

    Backsplash được hiểu là phần tường phía sau bồn rửa. Ngoài các loại gạch men, đá hoa cương… gạch trần tô lên vẻ mộc mạc bên cạnh nét hiện đại của nội thất.

    Bức tường gạch trang trí sau gương giúp căn phòng ấm áp hơn.

    [​IMG]
    Tường ốp gạch thẻ mang dáng dấp của bức tường thô mộc nhưng lại tạo nên một vẻ đẹp hết sức độc đáo và sang trọng. Trong ý tưởng táo bạo cùng óc sáng tạo của kiến trúc sư thì vật liệu gạch thẻ thô cứng trở nên mềm mại, mộc mạc và sang trọng hơn khi có mặt trong không gian nội thất.

    Cần lưu ý khi thiết kế nội thất sử dụng gạch thẻ để trang trí nội thật Gạch thẻ vốn thô sơ tự nhiên, nên khi trang trí cần kết hợp khéo léo với các vật dụng khác trong nhà, tông màu sáng hay tối còn phụ thuộc vào gu thẩm mĩ và màu sắc cụ thể của loại gạch bạn sử dụng. Chẳng hạn màu sắc của gạch thẻ sẽ tương phản với những đồ dùng kim loại lạnh và bóng.

    Mặc dù có chút bất thường khi lựa chọn gạch để ốp tường phòng tắm. Nhưng không quá tồi khi xem xét hiệu ứng mà nó đem đến. Khi đó, sàn nhà và những phần còn lại nên sử dụng màu sắc đơn giản, tươi sáng nếu không muốn làm tăng sự “kịch tính” cho không gian nhỏ.

    Tươi mới và giản dị, phòng tắm phong cách Rustic hiện đại nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, sự thô mộc nhưng lại tạo nên nét hài hoà. Sử dụng gạch là cách hiệu quả bên cạnh việc làm cho không gian có cảm giác cân bằng và hoàn thiện hơn.

    Hiện nay chúng tôi bán tấm cemboardtấm cemboard thái lan được dùng nhiều trong thi công xây nội thất phòng tắm. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này