Thực trạng học lái xe ô tô ở quận 7 hiện nay

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi daiminhistjsc, 1/8/16.

  1. daiminhistjsc

    daiminhistjsc Expired VIP

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Chạm vạch sẽ bị trừ 5 điểm, bài này quan trọng nhất là đánh tay lái phải nhanh và đúng thời điểm( khi nhìn mép cắp cabo chạm đến vỉa ba-toa)
    · trường dạy lái xe tphcm
    · học lái xe ô tô tại quận 2
    Bài thi số 4: Qua vệt bánh xe đường hẹp vuông góc
    Cái này trước hết phải đi vào đúng làm cho hạng của mình. Nếu thi lái xe ô tô hạng B học lái xe ô tô ở quận 7 mà đi vào làn C sẽ bị loại. Trước khi đi vào vệt nhớ đi đè lên vệt kiểm tra vào bài thi, không sẽ bị báo bỏ bài thi. Khi vào bài này phải giữ cho xe thật thẳng, đi chéo mà không đè bánh trước lên vạch thì cũng đè bánh sau. Giữ ổn định lái cho xe qua vạch thì mới đánh lái, không bị đè bánh sau lên vạch.
    Bài thi số 5: Qua ngã tư có tín hiệu điều khiển học lái xe ô tô ở quận 7 giao thông
    Nhiều chỗ thi giờ đèn tín hiệu có báo số giây còn lại nên cũng tiện học lái xe ô tô ở quận 7 chứ không báo số guây phải cẩn thận. Tốt nhất khi đến đèn tín hiệu thì dừng lại trước vạch vòa bài thi. Khi đèn xanh thì bắt đầu đi tiếp cho chắc ăn. Nếu rẽ trái hoặc phải thì phải nhớ bật tín hiệu xi-nha. Nếu vượt đèn đỏ bị trừ 10đ.
    Bài thi số 6: Đường vòng quanh co
    Quan trọng nhất đầu tiên là xem có đúng hạng hay không. Nếu thi vào làn C học lái xe ô tô ở quận 7 sẽ bị loại. Phải hoàn thành trong thời gian quy định.
    Bài thi số 7: Lùi xe vào chỗ đỗ( lùi chuồng)
    Quan trọng nhất đầu tiên là xem có đúng hạng hay không. Nếu thi hạng B mà đi vào chuồng C sẽ bị loại. Trong thời gian quy định phải hoàn thành bài thi. Mỗi lần chạm vạch bị trừ 5 điểm. Nếu khi lùi chuồng mà chưa có tín hiệu kiểm tra đã ra thì sẽ bị loại( bỏ bài thi).
    Bài thi số 8: Tạm dừng ở chỗ có đường sắt chạy qua..
    Theo luật bạn phải nhường đường cho các xe ưu tiên này nhưng giao thông trường dạy lái xe tphcm hoàn toàn bít kín làn đường bên phải của bạn. Tốt nhất bạn cứ giữ nguyên hướng di chuyển, đừng di chuyển sang trái lấn đường các xe đi ngược chiều vì bạn có thể bọ tông trực diện hay làm ảnh hưởng tới hướng di chuyển của các xe ưu tiên.
    Bài thi số 9: Thay đổi số trên đường thắng
    Khi lái xe đến vị tí có biển tăng số mới được tăng lên số 2. Khi vị trí có biển tăng dốc mới được tăng tốc. Tại thời điểm qua biển báo tối thiểu 20km/s tốc độ trên xe phải trên 20 km/s và đang ở số 2. Tại thời điểm qua biển báo tốc độ tối đa 20km/s tốc độ trên xe phải dưới 20 km/s và xe phải ở số 1. Lưu ý nếu lúc qua biển sau mà xe đng ở số 1, đạp côn thì hệ thống sẽ nghĩ bạn đang đề số 0 nên bạn sẽ bị trừ điểm thật đáng tiếc, đi tiếp qua biển sau cho chắc ăn.
    Bài thi số 10: cũng là mẹo thi thực hành cuối cùng của bài này là phần thi kết thúc.
    Bắt buộc bạn phải bận xi-nhan phải khi về địch. Khi qua vạch về đích bạn phải dừng xe, kéo phanh tay chứ không được phóng đi tiếp về chỗ xuất phát nhé. Xem tổng thời gian mà quá 20 phút thì bạn sẽ bị loại ngay.
    Đó là những mẹo thi thực hành lái xe b2 mà chúng tôi đúc kết được và chia sẽ cho mọi học viên cần nên nắm bắt tốt trước khi thi sát hạch.
    · học lái xe ô tô ở quận 7
    Nhờ còi hú, đèn báo hiệu, các xe ưu tiên có thể dễ dàng trường dạy lái xe tphcm chạy lấn vạch sàng làn đường các xe đi ngược chiều, còn bạn thì không.
    Thứ 5: Bảo dưỡng xe định kỳ
    Việc bảo dưỡng xe định kỳ giúp tuổi thọ của xe tăng, bên cạnh đó trường dạy lái xe tphcm ngăn ngừa được nhiều sự cố không mong muốn.
    Kiểm tra áp suất lốp mỗi tháng 1 lần và nên kiểm tra trường dạy lái xe tphcm lúc lốp nguội. Mức áp suất lốp dựa vào sách hướng dẫn sử dụng theo xe, không nên để lốp quá căng hoặc quá non.
    Với ắc quy nước cần kiểm tra đinh kỳ 1 lần/tháng như mức dung dịch học lái xe ô tô tại quận 2 ở các ngăn, nếu thiếu cần bổ sung và sạc lại bằng máy sạc. Kiểm tra và vệ sinh cọc bình. Khi thay hoặc lắp ắc quy khác, nên theo thứ tự dây dương trước, âm sau và bôi lớp mỡ chống gỉ lên cọc bình. Xiết chặt ốc vít để tránh rung lắc.
    Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp các bạn có những thông tin học lái xe ô tô tại quận 2 thật sự hữa ít nhằm giúp các bạn lái xe an toàn nhất. Điều quan trọng là bạn nên thực hành lái xe nhiều lần, thắc dây an toàn khi lái xe, nên bảo dưỡng xe định kỳ.
    Khi nào có lệch đi tiếp mới được đi nhé. Sau khi dừng rồi thì khẩn trương học lái xe ô tô tại quận 2 de-ga bằng cách truyền thống à dùng phanh tay chứ đừng dùng phanh chân. Đạp ga lên tầm 3000 vòng, nhả con cho nó xuống 1500 vòng rồi nhả phanh tay xe sẽ từ từ lên dốc.
    Nếu học viên không dừng sẽ bị loại. Dừng xe vạch hoặc quá vạch sẽ bị trừ điểm. Khi có tín hiệu đi tiếp mới được đi

    Nên nhớ là nhả phanh tay từ từ thôi để nó có trôi đi không nhé, nếu trôi đi thì đạp phanh chân hoặc kéo nhanh phanh tay lên rồi làm lại. Quá 30 giây không qua được dốc là sẽ bị loại ngay.
    Mẹo thi thực hành lái xe b2 cho bài thi số 3 này mình khuyên các bạn hãy học lái xe ô tô tại quận 2 lưu ý thật kỹ nhé không được chủ quan đấy vì nhiều khi bạn không chú ý đến chi tiết nhỏ trên
     

Chia sẻ trang này