Tìm hiểu đối với trường hợp viêm đường tiết niệu ở Đàn bà

Thảo luận trong 'Tin sức khỏe, giới tính' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 18/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Trị sao cho đúng khi bị viêm đường tiết niệu
    Thường chị em chỉ nhận biết ra mình bị viêm đường tiết niệu khi đi khám phụ khoa thường ngày hoặc bị viêm đường tiết niệu cấp với các dấu hiệu bí tiểu, đau, sốt. Khi gặp phải triệu chứng viêm đường tiết niệu cấp, phác đồ điều trị thường là giải quyết ngay vấn đề thông tiểu và cách kháng sinh.

    Nhưng thực tế nhiều chị em dùng thuốc vài ngày thấy đỡ liền ngừng sử dụng hoặc hoặc hôm nhớ hôm quên. Đây chính là lý do vì sao viêm đường tiết niệu ở phái nữ cứ tái đi tái lại, lâu ngày trở thành mãn tính, khó trị bệnh dứt điểm.

    [​IMG]

    Vậy khi chị em bị viêm đường tiết niệu, cần chữa trị ra sao cho đúng? Các bác sĩ, bác sĩ cho biết, do đặc điểm cấu tạo của phụ nữ khác với nam giới nên việc vệ sinh đúng cách luôn được đặt lên cao nhất, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt và mang thai. Tốt nhất nên chọn lựa cho mình loại nước rửa vệ sinh đàn bà phù hợp, an toàn với các thành phần từ tự nhiên như dịch chiết chè xanh, dịch chiết cây mít và công nghệ kháng khuẩn Nano bạc. Các thành phần trong dung dịch vệ sinh như vậy có độ PH sinh lý, giúp duy trì cơ chế bảo vệ tự nhiên của “vùng kín” ở đàn bà, nhờ đó giúp cho “vùng kín” luôn sạch, ngăn vừa nhiễm trùng, nấm, ngứa, hay vi trùng gây viêm đường tiết niệu giải thích tại sao lại bị viêm đường tiết niệu.

    Khi đã bị viêm đường tiết niệu, sử dụng kháng sinh và thuốc đặc trị là điều chắc chắn chị em phải tuân thủ. Thông thường việc áp dụng kháng sinh mang lại kết quả tới hơn 70%, nhưng nhược điểm của nó là gây mệt mỏi và dễ tái phát do thói quen uống không đủ liều mà đa phần chị em mắc phải. Lời khuyên của tất cả bác sĩ cho con gái nào bị viêm đường tiết niệu phải điều trị kháng sinh là uống hết đơn, tránh trường hợp khi nhận thấy các biểu hiện đã giảm thì tự ý ngừng điều trị.

    Coi chừng vô sinh ở phụ nữ chỉ vì viêm đường tiết niệu
    triệu chứng của cả nam và nữ khi bị viêm đường tiết niệu đều là chứng bí tiểu, tiểu rắt, ậm ạch khó chịu phần bàng quang vùng bụng. Thế nhưng, đối với phái yếu, khi bị viêm đường tiết niệu, bên cạnh các hiện tượng chung thì còn có thêm các triệu chứng như của bệnh phụ khoa như huyết trắng bệnh lý, đau rát khi quan hệ vợ chồng, khó có thai. Chính vì thế các bác sĩ trong lĩnh vực này luôn khuyến cáo, bất cứ người giới nữ nào muốn đảm bảo thiên chức làm mẹ, làm vợ của mình thì nhất định phải nắm thông tin viêm đường tiết niệu có nên quan hệ không.

    Sở dĩ bạn nữ dễ bị viêm đường tiết niệu và cũng dễ bị tái phát là do cấu tạo đường niệu ở phụ nữ ngắn và thẳng, thông với bên ngoài, lại gần hậu môn nên vi khuẩn E.Coli dễ dàng tấn công sang gây bệnh. E.Coli là loại vi khuẩn tổn thương thường trú trong đường ruột, và rất dễ gây viêm khi sống trong đường niệu. chị em dễ bị viêm đường tiết niệu do chính bản thân có thói quen vệ sinh hằng ngày không khoa học, từ việc lau chùi khi đi cầu tới cách rửa vệ sinh hằng ngày không đúng, hoặc lựa chọn sai nước rửa vệ sinh phái yếu. Chính từ việc vệ sinh không đúng, kèm theo chưa an toàn trước và sau khi quan hệ vợ chồng phải vệ sinh ra sao, điều này là nguyên nhân chủ yếu khiến chị em mắc bệnh phụ khoa tái đi tái lại nhiều lần, gây viêm lan lên phần phụ.

    Tuy vậy, kháng sinh giúp tiêu diệt khuẩn gây hại, nhưng cũng “loại bỏ” luôn cả những siêu vi có lợi ở hệ sinh dục phái yếu, điều này gây xáo trộn hệ vi sinh “vùng kín” khiến cho bệnh dễ tái phát sau một thời gian.

    [​IMG]

    Điều trị viêm đường tiết niệu ở nữ giới sẽ hiệu quả và dứt điểm hơn khi kết hợp với thực phẩm chức năng thêm sức đề kháng “vùng kín”, hỗ trợ kháng khuẩn, kháng nấm, diệt virus gây các bệnh phụ khoa, viêm đường tiết niệu. Các thành phần đó không thể thiếu Trinh nữ Hoàng cung, Hoàng bá, Khổ sâm, Dây ký Ninh, Diếp cá và đặc biệt chiết xuất thành vi khuẩn có lợi Immune Gamma.

    Để phòng tránh và trị dứt điểm viêm đường tiết niệu ngoài thói quen vệ sinh đúng cách, chấp hành liệu trình dùng thuốc khi bị bệnh, bạn nữ nên dùng thêm sản phẩm thêm sức đề kháng “vùng kín” từ bên trong, và kết hợp với chế độ ăn uống đủ dưỡng chất, uống nhiều nước, thể dục thể thao đều đặn, hợp lý.

    Mặc dù tỉ lệ nam giới mắc các bệnh viêm vùng kín ít hơn nhưng không có nghĩa là nam giới không có khả năng bị bệnh. dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần là đặc trưng của các loại bệnh viêm nhiễm vùng kínbiểu hiện viêm đường tiết niệu ở cả nam và chị em. Nam giới mắc bệnh nếu không được điều trị sớm thì tỉ lệ biến thể hậu quả đến chức năng sinh sản cũng rất cao. Thói quen như nhịn tiểu, uống ít nước cũng gây nên phụ nữ dễ mắc viêm đường tiết niệu mà chị em không để ý tới vì khi nhịn tiểu sẽ làm cho nước tiểu bị ngưng đọng, tạo điều kiện cho vi rút E.Coli sinh sôi, nảy nở và gây viêm đường tiết niệu.

    Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tiểu buốt ở thiếu nữ, có nguy cơ do viêm phụ khoa, cũng có thể do bệnh xã hội gây cho. Điều quan trọng cần làm khi nhận ra biểu hiện này là tranh thủ tới các cơ sở y tế để thăm khám chữa bệnh sớm nhất có nguy cơ. Nếu còn thắc mắc gì về bệnh viêm đường tiết niệu hoặc các bệnh lý phụ khoa khác. Các bạn có thể gọi điện đến cho chúng tôi theo Hotline 028 39 233 666 - Zalo : 0128 254 6866 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được san sẻ miễn phí.
     

Chia sẻ trang này