Tìm hiểu thành phần quan trọng của hệ thống lọc nước tinh khiết

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi thangktpm, 26/12/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, hệ thống lọc nước tinh khiết vô cùng quan trọng trong đời sống con người. Ngoài tiêu chí cung cấp hẹ thống nước sạch đạt chuẩn thì bạn cũng cần phải quan tâm và tìm hiểu tới một số bộ phận quan trọng quả thiết bị này. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số thành phần quan trọng của dây chuyền lọc nước tinh khiết.
    Xem thêm >>> hệ thống lọc tổng biệt thự
    Dây chuyền lọc nước tinh khiết đem đến chất lượng nước tốt nhờ những thiết bị nào? Muốn sở hữu một dây chuyền lọc nước đảm bảo cần kiểm tra kỹ lưỡng những chi tiết quan trọng nào. Hãy để chúng tôi mach bạn 10 thiết bị quan trọng nhất của một dây chuyền lọc nước.
    Bơm định lượng: Thiết bị này làm nhiệm vụ quan trọng là trực tiếp đưa dung dịch NAOH vào các ống cấp nước. Tác dụng chính của bơm chính là khử sắt và tạo môi trường thích hợp với độ PH vừa phải cho quá trình oxy hóa.
    Thiết bị khử sắt: Nguồn nước dù nhiễm độc nhiều hay ít thì vẫn có lượng sắt nhất định Nếu lướng ắt quá nhiều có thể làm ảnh hưởng đến màu và mùi của nước. Trong sinh hoạt, sắt làm giảm quá trình hấp thu dinh dưỡng của con người. Thiết bị khử sắt của dây chuyền lọc nước tinh khiết sẽ giúp oxy hóa sắt và các tạp chất hữu cơ trong nước.
    Thiết bị làm mềm: Thành phần tạo nên độ cứng của nước chính là kim loại và các ino Ca2+ và MG2+. Thiết bị làm mềm sẽ khử các tạp chất này nhờ vật liệu nhựa trao đổi ion. Nhờ đó, các tạp chất này không còn khả năng tồn tại làm ô nhiễm kim loại trong màng lọc.
    Thiết bị tinh lọc: Trong nước có những hạt cặn rất khó tan. Chỉ khi dùng thiết bị này thì cặn mới được ngăn lại và tách rời khỏi nước.
    Hệ thống RO: Trong bất kỳ hệ thống lọc nước tinh khiết nào cũng không thể thiếu hệ thống RO. Hệ Thống này sẽ thẩm t
    Thiết bị khử mùi: Nguồn nước nguồn mới lấy bao giờ cũng có một mùi khác biệt. Thiết bị khử mùi chính là các màng lọc than hoạt tính giúp khử sạch các mùi khó chịu trong nươc, đem đến độ tinh khiết.
     

Chia sẻ trang này