Tổng quan về lò hơi đốt phế liệu ngành may

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 11/9/20.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    1. Lò hơi đốt vải vụn là gì?

    Lò hơi đốt vải vụn được cấu tạo trên nguyên lý cháy triệt để các loại vải vụn cũng như rác thải. Khi mua lò hơi đốt vải vụn, việc vận hành và vệ sinh máy sẽ thuận lợi dễ dàng. Lò hơi đốt bằng vải vụn có hệ thống cấp khí tự động, có thể điều chỉnh khí theo từng loại nhiên liệu khác nhau bằng biến tần.

    Xem >>> bảo trì lò hơi

    Ngoài ra, khi mua nồi hơi đốt vải, thiết bị của bạn sẽ được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn đa cấp nên tuyệt đối an toàn khi dùng.

    2. Cấu tạo của nồi hơi đốt vải vụn

    Trước khi mua lò hơi đốt bằng vải vụn chúng ta nên tìm hiểu thêm một chút cấu tạo của nồi hơi đốt vải vụn.

    Chúng có cấu tạo gồm 3 phần chính: Phần lò đốt, lọc bụi khô và rút cục là lọc bụi ướt. ngoại giả, trong quá trình vận hành thông thường, những tham số kỹ thuật căn bản của nồi đốt vải vụn phải đảm bảo đáp ứng được theo các thông số quy định tại QCVN 30/2012/BTNMT.

    3. Nguyên lí làm việc của lò hơi đốt vải vụn

    Nhiệt liệu đã được tạo thêm điều kiện cháy tiện lợi nhờ buồng đốt phụ. Từ đó, nồi hơi duy trì được nhiệt độ cao và quá trình cháy diễn ra ổn định, lượng oxi dư được điều tiết dễ dàng nên quá trình cháy được diễn ra khôn xiết triệt để.

    Lò hơi sẽ nhận được nhiệt độ khói thải cao từ buồng đốt phụ. Nhờ đó giải quyết triệt để các vấn đề rác thải nảy ở nhà máy công nghiệp, tận dụng lượng nhiệt thừa từ nồi hơi đốt vải vụn đốt rác để tần tiện nhiên liệu chính được đốt trong buồng lửa của nồi hơi.

    [​IMG]

    Xem >>> https://dichvulohoi.com/en/product-tag/chain-grate/

    Khói thải cũng như các chất độc hại còn lại sẽ được xử lý sờ soạng bởi các thiết bị tách bụi, sục ướt và hấp phụ đặt sau buồng lửa theo con đường khói thải.

    Ở một số nhà máy công nghiệp, do đặc thù nên có thể thải ra lượng rác thải rất lớn như keo, đầu mẩu gỗ, da giầy, vải vụn hay các phế thải công nghiệp có nhiệt trị cao, khi quá trình cháy diễn ra thì nồi hơi không cần có buồng lửa riêng.

    4. Ưu điểm khi mua lò hơi đốt bằng vải vụn

    hiện thời, các nhà máy may mặc, giày da,... mua lò hơi đốt vải vụn khá nhiều và công nghệ này đang dần thay thế các loại nồi hơi truyền thống trước đây như nồi hơi đốt than, nồi hơi đốt dầu, nồi hơi đốt củi,..

    Ngoài mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhà sinh sản, còn có ý nghĩa hết sức lớn với việc bảo vệ môi trường. Loại nồi hơi này giúp trực tiếp xử lý rác thải hay vải vụn nên giảm thải một lượng lớn chất thải ra môi trường bên ngoài. Từ đó, rác thải của các khu công nghiệp và khu xử lý rác thải của địa phương được giảm thiểu.

    Giá thành của loại lò hơi này là khôn cùng hợp lý. Hơn nữa, khi mua lò hơi đốt vải vụn, nhà máy của bạn còn tần tiện được một khoản kha khá tiền chi trả cho các uổng xử lý rác thải.

    Mua nồi hơi đốt vải vụn, các nhà máy sẽ vô cùng thuận tiện trong các tuổi bảo trì, tu chỉnh thay nâng cấp các thiết bị máy móc. Hơn nữa, những linh kiện hay phụ tùng thay thế cũng dễ dàng được tìm mua trên thị trường. Đặc biệt, giá thành của chúng còn hết sức có lí và xứng đáng đầu tư.

    Xem thêm >>> bảo trì lò hơi



    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ NĂNG LƯỢNG LÒ HƠI



    Địa chỉ VP: 1K, đường số 8 khu phố 4, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức TP.HCM

    Tel/Fax: 06503756427 – Hot line: 0918 303 873
     
: lo hoi

Chia sẻ trang này