Top 3 loại yến sào được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi ctvseo2022, 24/3/22.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Yến sào - một thực phẩm nổi tiếng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mà chắc hẳn đã được rất nhiều người biết đến. Trên thị trường hiện này có khá nhiều loại yến tùy thuộc vào cách phân chia các yêu tố khác nhau, tùy vào nguồn gốc, màu sắc hoặc độ sạch của chúng. Và một điểm chung chính là yến sào cực kỳ bổ dưỡng và quý hiếm.
    Vậy, hãy cùng Spring Care “điểm mặt chỉ tên” top ba sản phẩm yến sào được nhiều người tin dùng nhất. Và tại sao chúng lại được tin dùng như thế? Hãy cùng khám phá ngay nhé!
    1. Yến sào - tổ yến

    Trong tiếng Hán, “sào” tức là tổ, do đó, yến sào cũng được dùng với cái tên: tổ yến. Trong sử sách Việt Nam, đây là thực phẩm được xếp vào hàng “bát trân” - những món ăn chỉ dùng để phục vụ cho giới quý tộc và thượng lưu xưa. Tại sao lại như vậy? Yến sào có điểm gì đặc biệt?
    Thực chất, yến sào chính là kết quả của việc yến mái và yến đực làm tổ bằng nước dãi của mình. Nước dãi yến gặp nhiệt độ thông thường sẽ đông cứng lại, tạo thành một “kén” vững chắc để bảo vệ các yến con cũng như trứng của yến mái.

    [​IMG]

    Đặc biệt, dinh dưỡng trong yến sào là nhiều vô kể! Chúng không chỉ giúp tăng cường chức năng hoạt động của tìm, ngăn ngừa hình thành mầm bệnh gây ung thư, giúp tăng cường sức đề kháng, mà còn hỗ trợ cải thiện tình trạng mất ngủ, kích thích tiêu hóa - khiến người dùng ăn ngon miệng, thậm chí còn có công dụng chống lão hóa, làm đẹp và cải thiện sắc tố da,...v.v Chính vì sự quý hiễm và công dụng thần thánh, mà từ xưa đến nay, yến sào luôn được xếp vào hàng những món ăn cao cấp.
    Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm làm từ yến sào cũng như yến được phân chia thành nhiều loại như: yến đảo, yến nhà, hồng yến, huyết yến, yến sơ chế,...v.v Nhiều mẫu má đa dạng, giá thành khác nhau, cũng là một điểm cộng để người dùng lựa chọn yến sào sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân.
    Vậy, loại yến sào nào được nhiều người tin dùng nhất? Hãy cùng Spring Care khám phá nhé!
    2. Top 3 loại yến sào được nhiều người tin dùng

    • Huyết yến:
    Đây là loại yến được chia theo màu sắc, với màu đỏ tươi như máu, và đây hoàn toàn là màu tự nhiên. Nguyên do là bởi, trong quá trình làm tổ, có những loài yến đã dùng cả mãu lẫn nước dái để hình thành tổ, do đó, màu tổ yến sau khi đông cứng sẽ trở nên đỏ tươi, giống đúng với tên gọi: huyết yến!
    Đây là loại yến có rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng, cùng với công đoạn chế biến đặc biệt để giữ được màu sắc tự nhiên của tổ. Loại này cũng có giá thành cao, bởi lẽ, huyết yến chỉ được thu hoạch 1-2 lần trong năm với số lượng rất nhỏ do độ hiếm có của nó. Vì thế nếu sở hữu huyết yến trong tay, thì bạn chắc hẳn là một người cực kì cao cấp và sang trọng.

    • Bạch yến:
    Bạch yến - tổ yến màu trắng. Đây là loại yến cực kì thông dụng cũng như được thu hoạch với số lượng nhiều hơn so với huyết yến. Trong bạch yến vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng quý hiếm của yến tự nhiên, do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    Với giá thành phải chẳng, bạch yến hầu như được rất nhiều người lựa chọn để mua về làm quà hoặc dử dụng để bồi bổ cơ thể.
    [​IMG]
    • Yến tinh chế
    Yến tinh chế là loại yến thô, đã được qua giai đoạn chế biến để làm sạch lông và loại bỏ tạp chất có trong yến tự nhiên. Điểm đặc biệt của loại này chính là sản phẩm được chắt lọc những dưỡng chất quý hiếm tự nhiên của yến, khiến cho giá trị sản phẩm tăng cao. Hơn hết, so với yến thô và yến sơ chế thông thường, yến tinh chế sẽ được ép khuôn, làm đẹp hơn về hình thức và mẫu mã.
    Với công đoạn cầu kỳ, phức tạp như vậy nên hầu như giá thành yến tinh chế sẽ cao hơn một chút. Vậy nhưng, “đắt mà xắt ra miếng”, những gì yến tinh chế đem lại cho người dùng thì hoàn toàn xứng đáng.
    3. Có nên chọn yến sào làm quà tặng tết cao cấp?
    Trong thời buổi đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành, số ca mắc mới liên tục tăng cũng như hàng trăm nghìn người đã phải ra đi, thì ai ai cũng muốn tìm cho mình những sản phẩm để tăng cường sức đề kháng.
    Năm 2022 sẽ là một năm tràn đầy hy vọng vào sự khởi sắc của toàn cầu, việc tặng quà tết cũng là một cách thức để đón chào năm mới và gửi những lời chúc thân thương đến người quan trọng của ta. Do đó, nếu chọn một món quà tết cao cấp, xen lẫn ý nghĩa tăng cường sức khỏe, thì sẽ là sự lựa chọn cực kì tinh tế.
    [​IMG]
    Vì thế, yến sào sẽ là một món quà vô cùng phù hợp và ý nghĩa trong mùa xuân Nhâm Dần 2022 này!.
    Vừa rồi, Spring Care đã cùng các bạn điểm qua top 3 sản phẩm yến sao cực kỳ lý tưởng và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Nếu bạn có ý định lựa chọn yến sào trong hộp quà tết của mình, hãy ghé qua: https://springcare.vn/thuong-pham-thien-nhien/ để được tư vấn và tìm cho mình những món quà làm từ yến thật ưng ý ngay nhé!
     

Chia sẻ trang này