Toyota chơi trội: không chỉ có phun nước hoa như Mercedes mà vẫn cả

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vinh89, 13/4/19.

  1. vinh89

    vinh89 Expired VIP

    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    bạn dạng quyền được Toyota làm đăng ký & công bố trong tuần trước được coi là một hệ điều hành mưu trí có tác dụng tự nhận diện dùng (chính xác là điện thoại cảm ứng của họ) & phun loại lớp nước hoa yêu thích của họ ra toàn cabin để tạo không khí thoải mái và dễ chịu and đôi chút là lãng mạn nhất, sau đó tự khử mùi đồ bên trong khi xe ngừng vận hành.[Bảng Giá xe Toyota]
    Thoạt nghe qua thì công nghệ này cũng tương tự rất nhiều bộ máy phun nước hoa chủ động hay thấy trên các dòng xe sang. Mặc dù vậy, riêng một mình Toyota lại bổ sung thêm một tính năng sáng tạo vào bộ máy trên chính là khi phát hiện người khởi động bộ động cơ không có trong dữ liệu cai quản, thứ đc bộ máy phun ra cabin không phải nước hoa mà là hơi cay để vô hiệu hóa tên trộm hoặc ít nhất là khiến chúng phải bỏ xe tháo chạy.
    [​IMG]
    hệ điều hành phun lớp nước hoa đồ đạc trong nhà trên ô-tô đã không còn là điều gì đó quá xa lạ, đặc biệt là ở các mẫu xe sang.
    [​IMG]
    Thoạt nghe thì có vẻ như thuận tiện nhưng nếu bộ máy này được đem vào ứng dụng thực tiễn, bền chắc sẽ sở hữu trường hợp xe nhận diện nhầm chủ xe thành trộm dẫn tới các điều kiện đầy hài hước. Thêm lần nữa, hệ điều hành này cũng khiến việc cho người thân hay đồng đội mượn xe trong khi khẩn cấp trở thành bất khả thi.
    không dừng lại ở đó, việc lưu trữ khí hơi cay bên phía trong ô-tô cũng là một vấn đề cần lưu tâm bởi lỡ xẩy ra rò rỉ hay bình chứa bị vỡ/rò lúc chạm chán tai nạn ngoài ý muốn, hậu quả sẽ cực kỳ khó lường.
    Tham khảo: Carscoops
    nguồn: http://toyotatiengiang.com.vn/vn/bang-gia-xe-toyota-moi-nhat-thang-3/2019.html
     

Chia sẻ trang này