Trị dứt điểm bệnh xương khớp với tọa cốt thống

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 25/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Ai khi bệnh xương khớp cũng đều kêu than về một nỗi đau rất khó chịu, chỉ những người mắc bệnh mới co thể hiểu nổi, đôi khi người xung quanh có thể quở trách rằng người bệnh làm quá nhưng trên thật tế cái sự đau đớn ấy gấp tram lần, Bệnh đau nhức xương khớp đau nhức khi vận động và ngay cả khi không vận động nó vẫn đau, thật khổ sở đúng không nào? Vậy bài viết hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Tọa Cốt Thống và vì sao chúng ta nên chọn nó để điều trị bệnh nhé.
    [​IMG]

    Bệnh đau nhức xương khớp:

    Đau nhức xương khớp là một bệnh biểu hiện sự giảm sút về sức khỏe xương khớp, nó thể hiện sự đau đớn và ảnh hưởng đến sự vận động của con người. Đau nhức xương khớp do nhiều nguyên nhân và nhiều dạng khác nhau như:
    - Tuổi tác: Do sự lão hóa của cơ thể mà gây ra những cơ đau xương khớp, theo thời gian thì các cơ quan cũng như xương và sụn phải đối mặt với sự lão hóa, trong đó xương và sụn là hai cơ quan chủ yếu gây ra vấn đề về đau xương khớp.
    - Thoái hóa khớp: Đau nhức xương khớp có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng hiện tại thoái hóa khớp là căn bệnh phổ biến, nó thể hiện bởi sự tổn thương của sụn và lớp xương dưới sụn.
    - Bệnh lý: Viêm khớp và viêm khớp dạng thấp là biểu hiện của sự tổn thương ở sụn và sự tấn công của hệ miễn dịch tấn công các khớp gây sưng tấy và có thể phá hụy sụn xương trong khớp
    - Béo phì: Nâng đỡ trọng lượng cơ thể có thể khiến xương bị tổn thương do làm việc quá sức, và điều đó cũng lý giải lý do vì sao người béo phì để bị đau xương khớp hơn.
    - Thời tiết: thường se đau khi trời lạnh vì lúc này nó sẽ kèm theo một số thay đổi trong cơ thể đặc biệt là quá trình tiết dịch nhờn, thay đổi vận mạch, sự kết tủa của các muối… chính những yếu tố này khiến cơn đau nhức xương khớp xuất hiện.
    >>>Xem ngay: Tại sao Tọa Cốt Thống của Hoa Đà rẻ mà lại tốt đến vậy

    Vì sao nên chọn Tọa Cốt Thống trong điều trị xương khớp:

    [​IMG]
    Tọa Cốt Thống là 1 trong hơn 80 bài thuốc của nhà thuốc Hoa Đà Houston chuyên biệt các bệnh xương khớp như: Gai cột sống, thoái hóa cột sống lưng, đau thần kinh tọa, đau nhức lưng-chân-đùi cho chèn ép dây thần kinh,…
    Thành phần: Đan sâm, độc hoạt, hoàng kỳ, ngưu tất, Phục linh, đỗ trọng, Ý dĩ nhân.
    >>>Xem thêm: Quy trình là thuốc tọa cốt thống có thể bạn chưa biết

    Tác dụng của Tọa Cốt Thống:

    · Chữa bệnh đau lưng và đau ở vùng dưới của thắt lưng.
    · Chữa thoái hóa khớp, viêm khớp, vôi hóa khớp hay đau nhức xương khớp, tê bì chân tay hay do khí huyết ứ trệ lâu ngày.
    · Trị gai đôi cột sống, thoái hóa hay bị vôi hóa cột sống hiệu quả.
    · Trường hợp mà bị dây thần kinh chèn ép lâu ngày. Sau đó lan qua tọa cột rồi xuống phía chân và đùi.
    · Bị đau nhức mỗi khi trời đổi khí hậu, đau khớp gối và bị mỏi lưng, chân liên tục.
    Thuốc Tọa Cốt Thống là sự kết hợp của rất nhiều loại thảo dược quý hiếm. Vì thế, giá cả của nó cũng không xem là đắt, nó bao gồm: thảo dược, nguyên liệu thảo dược,… và được chế biến theo tiêu chuẩn an toàn. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí đến tất cả người bệnh ở trên khắp cả nước. Quý khách hàng vui long truy cập: congtymethi.vn để được bác sĩ tư vấn và đặt mua hàng online với dịch vụ dễ dàng nhanh chóng và tốt nhất nhé.

     

Chia sẻ trang này