Túi Xách Da Cá Sấu Thuộc Màu Trắng SBT04 chỉ : 18,000,000₫

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/10/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    0
    Túi Xách Da Cá Sấu Thuộc Màu Trắng SBT04 chỉ : 18Tr ; hot line Giay da ca sau that : 0989208844
    • Chất Liệu: 2 Bộ Da Cá Sấu Thuộc Màu Trắng
    • Kích Thước: Ngang 26cm, x Cao 19cm x rộng 9cm
    • Kiểu dáng: Tự Thiết Kế
    • Công Ty Sản Xuất: Dây đồng hồ da cá sấu VR360
    Không có gì lạ khi túi xách là một trong những phụ kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong tủ đồ của phái đẹp. Với một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua loại phụ kiện mới này, đó là chiếc Túi xách da cá sấu thuộc màu trắng SBT04. Đẳng cấp, sang trọng, quý phái là những tính từ hoàn hảo dành cho chiếc túi này, áp dụng công nghệ thuộc gia hiện đại cùng kỹ năng từ những nghệ nhân lành nghề đã mang đến một sản phẩm không thể tuyệt vời hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể khai thác thêm nhiều thông tin về item này nhé!
    [​IMG]
    Chiếc túi xách da cá sấu SBT04 được sử dụng chất liệu da cá sấu thật cao cấp. Da cá sấu có những ưu điểm vô cùng tuyệt vì chất da này được biết đến bởi độ bền, độ linh hoạt, cùng chất da co giãn tốt và cực thoáng khí những tính năng ấy cũng hoàn toàn đủ thuyết phục những khách hàng khó nhất. Với sản phẩm này, da được đưa vào sử dụng đó là phần da bụng cá, những đường vân da hài hòa, tự nhiên, bề mặt da không có lỗi được tuyển lựa. Chiếc túi xách sang trọng này giúp bạn tự tin xuống phố và khiến bộ trang phục của bạn trở nên quý phái hơn rất nhiều.

    Thiết kế sang trọng có những phụ kiện ánh kim sang trọng, chống gỉ tốt và cực kỳ hợp với chiếc túi. Từng đường chỉ may chắc chắn, đều đặn và vô cùng khéo léo. Không gian bên trong của chiếc túi được làm với khoảng rộng lớn đáp ứng nhu cầu của phái đẹp ngày nay. Với chiếc túi nhiều tính năng tuyệt vời, chiếc túi đang hoàn toàn thu hút được đông đảo quý cô đón nhận.
    [​IMG]
    Sẽ không hề sai nếu bạn nhanh tay sắm cho mình chiếc túi xách da cá sấu SBT04 này, chắc chắn bộ trang phụ của bạn sẽ rất đặc biệt và sang trọng. Với chất liệu da cao cấp, đường may tinh tế, thiết kế hoàn hảo đã mang đến chiếc túi xách vô cùng mới lạ như thế này. Còn bạn, bạn có chọn nó cho tủ đồ của mình, hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn muốn sở hữu nó ngay nhé!
    [​IMG]
    Hotline / Zalo / Viber: 0989208844
    Showroom Trung Tâm: 1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    Chi nhánh 2: 5 Ngõ 5 , Láng hạ, Thành Công, Ba Đình
    Email: [email protected]
    Web site Túi đeo chéo da bò cho nam : tuidacasau.vn
     

Chia sẻ trang này