Tuyệt vời chợ nghệ thuật ở thiên đường du lịch Bali

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 29/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Có thể nói chiếc ve may bay di bali bao nhieu tien là sự lựa chọn hàng đầu của những người đam mê du lịch. Nơi không chỉ nổi tiếng với những bãi biển làm say đắm du khách, ngôi ngồi đền linh thiên độc đáo mà còn cả những khu chợ nghệ thuật mộc mạt giản dị với hàng loạt các đồ thủ công mỹ nghệ xinh xắn bắt mắt.

    [​IMG]

    Thiên đường du lịch nổi tiếng ở Châu Á này có rất nhiều khu chợ hấp dẫn du khách. Tuy nhiên nếu đã đến thị trấn Ubud thì bạn chớ nên bỏ lỡ cơ hội khám phá khu chợ nghệ thuật truyền thống Ubud xinh đẹp tại đây nhé. Nằm trên trục đường chính Jalan Ray Ubud, con phố luôn sầm uất với các khách sạn, nhà hàng, và cung điện hoàng gia Puri Saren, thật dễ hiểu tại sao khu chợ này luôn đông đúc khách du lịch tìm đến mua sắm.

    Mặc dù chỉ là một ngôi chợ địa phương nhưng nhiều người có kinh nghiệm du lịch Bali nhận xét đây là khu chợ được yêu thích nhất ở Bali. Nơi bạn có thể tìm thấy các đồ mỹ nghệ từ gỗ, trang sức, cho đến trang phục truyền thống.

    Chất lượng hàng hóa thì khỏi phải bàn cãi, bởi những món hàng này đa phần được tạo ra từ chính bàn tay của các nghệ nhân chuyên nghiệp của các làng nghề nổi tiếng như làng Tegallalang, Payangan và Peliatan. Mà từ lâu người dân sống ở đảo Bali đã được mệnh danh là khéo tay, nhiều người làm nghề đẽo gọt và sơn các con vật bằng gỗ rồi mang ra chợ bán. Bên cạnh đó tại đây có rất nhiều mẫu mã, với một mức giá khá rẻ tha hồ cho bạn mua sắm khi đặt chân đến đây.

    Nếu muốn sở hữu những món quà lưu niệm độc đáo từ thủ công thì khi sở hữu ve may bay di houston ve vietnam bạn đừng quên ghé qua ngôi chợ nghệ thuật này nhé. Thời gian mở cửa của chợ nghệ thuật Ubud từ 8h đến 14h.
     

Chia sẻ trang này