Vật liệu lọc nước tốt và giá thành rẻ phổ biến nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi thangktpm, 9/4/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Vật liệu thiết bị lọc nước luôn là vấn đề quan tâm lớn của các nhà sản xuất. Lựa chọn được vật liệu tốt, giá thành rẻ để giảm bớt chi phí về giá thành máy. Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu một loại vật liệu phổ biến trên thị trường hiện nay chính là than hoạt tính.
    Hiện nay than hoạt tính cũng được sử dụng nhiều trong máy lọc nước. Đặc điểm của chất liệu này là giá rẻ, dễ dàng tìm mua trên thị trường. Để được tư vấn thêm xin quý khách vui lòng liên hệ Công ty Pikom để được chúng tôi tư vấn tốt nhất.

    Máy lọc nước tinh khiết là thiết bị điện tử. Nếu đặt nơi có ánh sáng mặt trời soi chiếu có thể khiến máy nhanh chóng bị hỏng hóc. Đó là chưa kể ánh sáng này làm cho máy bị bạc màu, mất thẩm mỹ. Bộ phận cốc lọc dưới tác động của ánh sáng dễ mọc rêu và gây tắc ống. Vị trí thích hợp nhất để đặt máy lọc nước tinh khiết là trong chỗ mát. Tuy nhiên, lưu ý khi lắp đặt là tránh đặt máy quá sát tường khiến máy nhanh nóng động cơ. Tránh đặt máy gần những thiết bị tỏa nhiệt khiến hiệu quả làm việc kém đi.

    Mỗi loại máy lọc nước lõi lọc với chất lượng khác nhau. Máy tốt thì lõi lọc bền và hiệu quả lọc tạp chất tốt. Thông thường thời gian thay lõi lọc sẽ từ 6-12 tháng/ lần, Nếu không thực hiện định kỳ lõi lọc dễ bị tắc nghẽn hoặc chất lượng nước sau khi lọc không được đảm bảo. Nên lưu ý những điều quan trọng này khi dùng máy lọc nước tinh khiết.

    Nhiều người có thói quen tích trữ nước trong bình hay chai, lọ. Điều này không cần thiết nếu đang dùng máy lọc nước tinh khiết. Trong trường hợp dụng cụ chứa nước không sạch sẽ vi khuẩn sẽ xâm nhập vào nước uống. Đặc biệt, nước để quá lâu cũng không tốt cho sức khỏe người dùng.


    Bốn chứa nước làm nhiệm vụ dẫn nước tự nguồn vào. Khi lắp đặt nên đặt bồn chứa trên cao. Thích hợp nhất là độ cao 3m. Như vạy nước sẽ đủ áp lực để máy bơm hoạt động ổn định. Chọn vị trí thích hợp cho bồn chứa là cách giúp nước lọc nhanh, ổn định mà máy lọc nước tinh khiết lại bền vững. Trong trường hợp nguồn nước nahf bạn yếu và bị mất nước thường xuyên thì
    không nên nối trực tiếp máy với van nguồn.

    Đối với môi trường ô nhiễm như hiện nay thì thiết bị lọc nước là công cụ hữu ích để cải thiện nguồn nước cho người dân. Thiết bị lọc nước được thiết kế thông minh giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất ô nhiễm có trong nguồn nước.
     

Chia sẻ trang này