Ví điện tử MoMo tung ra khuyến mãi cực lớn đến 100.000đ miễn phí.

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi longvh001, 4/8/16.

  1. longvh001

    longvh001 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Ví MoMo tung ra khuyến mãi cực hấp dẫn đến 100.000đ miễn phí.
    Đây là khuyến mãi mà ứng dụng Ví MoMo đưa ra hướng đến các đối tượng k/hàng đang sử dụng internet banking của các ngân hàng như Vietcombank, OCB, VPBank. Theo đó chỉ cần bạn nhập mã khuyến mãi MoMo "0972149072" rồi thực hiện liên kết tài khoản Ví điện tử MoMo với tài khoản ng/hàng của mình (ví dụ đối với OCB là ocb banking) và thực hiện giao dịch bất kỳ từ 10.000đ là sẽ ngay lập tức thu được quà tặng 100.000đ từ Ví điện tử MoMo.
    [​IMG]

    Ví điện tử MoMo là một ứng dụng thanh toán online trên di động của M_Service với sự bảo chứng của các ngân hàng nên tiền trong tài khoản Ví MoMo có giá trị 100% tiền thật. Bạn có thể dùng tiền trong Ví điện tử MoMo để:
    • Gửi và nhận tiền nhanh chóng trên di dộng của mình tại hệ thống trên 4000 điểm giao dịch khắp cả nước.
    • Thanh toán các loại hóa đơn điện sinh hoạt, nước, truyền hình cáp, internet...
    • Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào, thẻ game với chiết khấu hấp dẫn.
    • Mua vé xem phim, đặt vé máy bay...
    • Thanh toán tín dụng tại các tổ chức tài chính Prudential, FE Credit, Home Credit, ACS...
    sử dụng Ví điện tử MoMo bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ko cần phải cất giữ một số lượng lớn tiền mặt bên người. Hiện nay có rất nhiều điểm thanh toán chấp nhận MoMo và ngày càng mở rộng, trong tương lai mỗi chúng ta chỉ cần có ví điện tử momo vietcombank là đã có thể thoải mái mua sắm và quản lý chi tiêu dễ dàng hơn.
    [​IMG]

    Còn chần chờ gì nữa chương trình khuyến mãi này chắc chắn sẽ kết thúc sớm. Hãy nhanh chóng nhập khuyen mai momo "0972149072" và liên kết với tài khoản ng/hàng ngay hôm nay để có 100.000đ miễn phí từ Ví MoMo nào. Liên tục trong t/gian sắp tới MoMo sẽ có càng nhiều khuyến mãi hấp dẫn hơn nữa. Hãy cùng chờ đợi nào.
     

Chia sẻ trang này