Vườn thú Toronto công viên động vật lớn nhất Canada

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 9/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Vườn thú là điểm đến thu hút sự chú ý của đông đảo du khách đặt vé máy bay đi Toronto khi ghé lại thành phố này. Vườn thú Toronto là nơi du khách có thể tìm thấy rất nhiều loài dộng vật quý hiếm đã tuyệt chủng ở nhiều nơi. Đến đây du khách không chỉ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên mà còn được chơi đùa với những loài động vật ngộ nghĩnh.

    [​IMG]

    Trải rộng trên diện tích 287ha, vườn thú Toronto là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn động vật lớn nhất ở Canada. Đây là nhà của hơn 5.000 cá thể động vật thuộc 500 loài khác nhau. Những loài động vật ở vườn thú này luôn nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ những chuyên gia dinh dưỡng. Nếu có thể, du khách hãy sắm cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Toronto để có cơ hội tham gia vào chuyến khám phá thế giới động vật, tại công viên thú rộng lớn này.

    Vườn thú Toronto được chia làm nhiều khu vực khác nhau, với môi trường sống phù hợp với tất cả các loài động vật đến từ nhiều nơi trên thế giới. Đặt chân đến vườn thú Toronto, du khách sẽ được dịp ngắm nhìn voi đi lang thang trên những đồng cỏ rộng mở, khỉ đột lười biếng trong khu rừng nhiệt đới hay cá đuối gai độc bơi trong hồ nước lớn cùng nhiều loài động vật khác.

    Mua vé máy bay đi Toronto Tiger Airways và ghé thăm vườn thú này, du khách phải mất một ngày để có thể tham quan hết tất cả những khu vực sinh sống của động vật. Du khách có thể mua xe đẩy hoặc xe kéo để có thể đưa những du khách nhí dạo quanh vườn thú khám phá thế giới động vật vô cùng phong phú ở cụ li gần nhất.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Toronto Canada hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Toronto Canada của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: tiger-air.com.vn
     

Chia sẻ trang này