Xanh mát Vườn Bách thảo Singapore

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 31/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì đừng ngần ngại đặt giá vé máy bay đi Singapore khu hoi khám phá Vườn Bách thảo đứng đầu thế giới trong hơn 150 năm qua. Vườn Bách thảo này tọa lạc ngay trung tâm thành phố, là một trong những địa chỉ thuận lợi để người dân và du khách tìm được một không gian xanh mát mẻ để thư giãn. Trải dài trên diện tích 74 ham Vườn Bách thảo này là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn một loạt các loài thực vật bản địa, cùng nhiều động vật hoang dã khác.

    [​IMG]

    Khi mặt trời chưa ló dạng, Vườn Bách thảo đã có đông đúc những người dân tìm đến tận hưởng không gian yên bình, lắng nghe tiếng chim hót và ngắm nhìn mặt trời e ấp sau những tán cây. Chưa kể, Vườn Bách thảo này còn là một trong số ít những nơi có rừng mưa nhiệt nhiệt đới. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội được khám phá và tìm hiểu về những tán cây rậm rạp nơi đây. Bên cạnh đó, du khách có vé máy bay giá rẻ đi Singapore có lẽ sẽ thích thú khi biết rằng, Vườn Trẻ em Jacob Ballas tại đây cũng là một trong những trung tâm giáo dục tương tác tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi. Đến đây, các bạn nhỏ sẽ được khám phá về quá trình quang hợp của lá cây, nô đùa cùng nước. Trong khi những người lớn có thể tìm hiểu về hơn 1000 loài phong lan xinh đẹp cùng 2000 giống lai khác góp mặt tại đây.

    Với vị trí vô cùng đặc biệt, ngay trung tâm thành phố, Vườn Bách thảo Singapore là nơi mà mọi du khách đều có thể dễ dàng tìm đến bằng bất cứ loại phương tiện nào. Do đó, nếu đã sắm cho mình cặp vé máy bay đi Vancouver canada hãy dành chút thời gian để tìm hiểu về Vườn Bách thảo tuyệt đẹp này. Được biết, Vườn Bách thảo mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, vé vào cửa hoàn toàn miễn phí cho người dân và du khách!

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website : http://tiger-air.com.vn
     

Chia sẻ trang này