Xưởng may sản xuất balo túi xách Delevingne lấn sân với vị trí NTK tại London

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 21/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Mong muốn được thiết kế túi xách cho thương hiệu Mulberry của Cara Delevingne đã trở nên hiện thực.

    Xuất hiện liên tục trong chiến dịch truyền bá nhiều mùa vừa qua, không khó để nhận ra rằng thương hiệu xưởng sản xuất balo cao cấp Mulberry rất ưu ái thiên thần trẻ của sàn catwalk - Cara Delevingne. Về phần mình, Cara Delevingne cũng làm tròn vai trò của một đại sứ hoàn hảo khi hết lời khen ngợi thương hiệu này: “Mỗi người nên sở hữu ít nhất một món đồ của Mulberry. Túi xách đã đẹp, vali cũng xinh, và tôi thì đại mê mấy đôi giày thể thao”. Cô người mẫu 21 tuổi này còn từng nửa đùa nừa thật: “Phải chi có một chiếc túi Cara Mulberry nhỉ (cười lớn)… thực lòng là tôi rất muốn được thiết kế một chiếc túi cho Mulberry, tôi có ti tỉ ý tưởng đây này. Bên Mulberry cần phải gọi cho tôi để bàn luận vụ này gấp. Tôi sẽ thiết kế giày thể thao luôn cho!”. Và sự thực là, thương hiệu cao cấp này đã đề nghị hiệp tác cùng Cara Delevinge để thiết kế bộ sưu tập mới.

    [​IMG]

    Đây có thể được xem như một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của Cara Delevingne. Cô người mẫu trẻ tuổi tỏ ra hết sức hạnh phúc khi được giới thiệu những tác phẩm đầu tay của mình tại Tuần lễ Thời trang London mùa Thu/Đông 2014. Được biết, những chiếc túi Mulberry mang tên Cara Delevingne được chia ra làm 3 kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc và chất liệu khác nhau. thảy đều do chính tay Cara Delevingne lựa chọn. Đặc biệt, dòng sản phẩm số lượng có hạn này lấy ý tưởng từ hình xăm sư tử của Cara Delevingne. Cô mẫu trẻ còn khá tinh ý khi thiết kế quai túi có thể điều chỉnh linh hoạt, có thể chuyển từ đeo chéo sang đeo sau lưng như balo. Hiện, Cara Delevingne đang rất nóng lòng được biết phản ứng của các tín đồ thời trang với những chiếc túi do chính tay cô thiết kế.

    [​IMG]

    Trước Cara Delevingne, Alexa Chung chính là "nàng thơ" của Mulberry. Vào năm 2011, Mulberry trở thành thương hiệu bán sỉ thành công nhất thế giới với một phần không nhỏ công sức của nữ MC đa tài Alexa Chung. Dòng túi xách mang tên Alexa mà Alexa Chung thiết kế cho Mulberry đã giúp thương hiệu này lại gần hơn với người tiêu dùng khi phá kỉ lục về doanh số của Mulberry trong thời kì dài. Có lẽ Mulberry đang "hăm he" lặp lại kỳ tích này khi quyết định cộng tác của Cara Delevingne.
     

Chia sẻ trang này